Thứ Ba, 24 tháng 8, 2021

Bí ẩn thành công của hồng sâm khô nhãn hiệu KGC Hàn Quốc được toàn cầu xác nhận

 Nhân sâm tươi được xem là "quốc bảo" của Hàn Quốc nhưng sở hữu nhược điểm là thời gian bảo quản ngắn (7-10 ngày sau khi thu hoạch) và dưỡng chất dễ bị hao hụt theo thời gian.

vì vậy, người Hàn Quốc đã nghĩ ra cách thức chế biến sâm tươi thành hồng sâm khô phê duyệt thời kỳ hấp và sấy khô để lưu trữ được lâu hơn. Trải qua công đoạn hấp sấy, nhân sâm sẽ chuyển sang màu đỏ sở hữu thành phần dưỡng chất Saponin cao hơn hẳn so sở hữu nhân sâm tươi ban sơ, song song, sở hữu khả năng bảo quản lâu hơn, thuận tiện tạo ra những chế phẩm khác.

với vai trò là thương hiệu của Cục độc quyền hoàng thất Joseon, xây dựng thương hiệu có tiêu chí điều hành chất lượng nguồn nhân sâm quốc gia, KGC Cheong Kwan Jang mang bề dày lịch sử hơn 120 năm và là một trong các nhãn hiệu đi đầu trong việc nghiên cứu những ích lợi của hồng sâm đối mang sức khỏe, cũng như vững mạnh đa dạng các loại sản phẩm thích hợp với mọi lứa tuổi quý khách.

Hiện, KGC Cheong Kwan Jang sở hữu nhà máy nhân sâm to nhất toàn cầu, Viện nghiên cứu hồng sâm có hàng trăm Công trình cấp quốc tế.

ngoài ra, nhãn hàng cũng ko dừng nâng cao thứ tự cung ứng, trang vật dụng và nhân công để tối ưu hoá lợi thế của hồng sâm. KGC Cheong Kwan Jang đạt phổ quát tiêu chuẩn quốc tế như GMP, ISO19610, ISO22000, HACCP và đã sở hữu mặt tại hơn 60 đất nước và vùng bờ cõi.

Vì nguồn nguyên liệu đầu vào của Hồng sâm Chính phủ KGC Cheong Kwan Jang đều là nhân sâm 6 năm tuổi cao cấp, bởi vậy, quy trình cung ứng được kiểm soát rất nghiêm nhặt, đảm bảo ko làm hao hụt nguồn dưỡng chất quý này.

Sự hài hòa giữ truyền thống và đương đại

tinh thần đổi mới ko chỉ giúp KGC Cheong Kwan Jang tạo ra nguồn hồng sâm khô nguyên nhất mà còn giúp họ khai hoang phổ quát phân khúc sản phẩm mới.

những chế phẩm như nước, trà, cao, kẹo hồng sâm hay sản phẩm được chú trọng nhất của nhãn hiệu - Tinh chất hồng sâm Everytime Original 30 gói đều là sự hài hòa giữa tinh hoa truyền thống và công nghệ hiện đại, chứa cất trọn vẹn dưỡng chất của hồng sâm nhưng vẫn đảm bảo tính thuận lợi, phù hợp với cuộc sống năng động.

Sản phẩm này là Tinh chất hồng sâm Everytime 6 năm tuổi có dạng gói nhỏ tiện lợi, thuận lợi mang đi bên mình và uống trực tiếp vào bất cứ lúc nào. Mỗi gói Tinh chất hồng sâm Everytime cất cất nguồn năng lượng cần thiết 1 ngày làm cho việc, học tập. Sử dụng Tinh chất hồng sâm Everytime hằng ngày giúp tăng sức đề kháng, giảm găng mệt mỏi, chống lão hoá và ức chế những tế bào ung thư.

Theo Báo cáo của trang Business Korea, tính đến năm 2019, với 200 triệu gói Everytime được cung cấp, làng nhàng cứ 1 người Hàn Quốc sẽ có 4 gói sản phẩm này. Tinh chất hồng sâm Everytime cũng liên tục xuất hiện trong những bộ phim Hàn Quốc nổi tiếng như Hậu duệ mặt trời, Quân vương bạt mạng... Và trở nên sản phẩm săn sóc sức khoẻ ham mê của những nam thần hàng đầu như Lee Min Ho.

sáng tạo trong hình thức

Hồng sâm Chính phủ Cheong Kwan Jang đặt mục tiêu biến hồng sâm khô Hàn Quốc trong khoảng một dược chất truyền thống phát triển thành món quà sức khoẻ thân thuộc mang mọi lứa tuổi, được đón nhận trên toàn cầu.

vì vậy, thương hiệu này nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm độc đáo mới với tên Goodbase. Goodbase là sự phối hợp giữa Tinh chất sồng Sâm 6 năm tuổi và các vật liệu tự dưng như đào, mơ xanh, lựu đỏ, chanh dây, tỏi đen...

"Làn gió" tươi trẻ mang tên Goodbase của KGC Cheong Kwan Jang.

không chỉ giúp rộng rãi hoá mùi vị sản phẩm, Goodbase còn tận dụng nguồn vitamin và dưỡng chất sở hữu trong các loại trái cây để nâng cao hiệu quả bảo vệ sức khoẻ của hồng sâm.

Ngoài những tác dụng căn bản của hồng sâm, tuỳ vào loại trái cây đi kèm, Goodbase sẽ có thêm phổ thông lợi ích khác nhau cho sức khoẻ như Goodbase hồng sâm và đào giúp cải thiện thị lực; sự kết hợp hồng sâm và mơ xanh sở hữu tác dụng cải thiện sức khoẻ trục đường ruột...

Goodbase mang bao phân bì trẻ trung, hiện đại, mang lại cảm giác mới mẻ hơn hẳn so với các sản phẩm hồng sâm trước đây.

Trong đó, sản phẩm Goodbase hồng sâm dành trẻ con từ 6 tuổi vừa xuất ngày nay thị trường Việt Nam trong tháng 3 cũng thu hút sự chú ý từ rộng rãi người dùng. Bao so bì được ngoài mặt dễ thương, vui nhộn, quy phương pháp đóng gói thuận lợi. Các bé sở hữu thể thuận tiện có theo và sử dụng mỗi ngày. Sản phẩm cất tinh chất hồng sâm, chanh cô đặc, nhung hươu và những vitamin, giúp nâng cao cường năng lượng và sức đề kháng cho trẻ học tập và vui chơi cả ngày.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét