Thứ Ba, 24 tháng 7, 2018

Phân Phối Sâm Tươi Hàn Quốc Trên Cả Nước

Cty chúng tôi hiện tại đang phân phối các mặt hàng về Nhân Sâm, Linh Chi Hàn Quốc, Đông Trùng Hạ Thảo, An Cung Ngưu Hoàn...và các loại mặt hàng khác liên quan tới sức khỏe.

Tại sao phải lựa chọn Cty chúng tôi?.

1. Cty được thành lập lâu năm với nhiều kinh nghiệm về sản phẩm.
2. Đội ngủ nhân viên nhiệt tình và luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu.
3. Chăm sóc đặt biệt với những khách hàng đã từng mua sản phẩm của công ty.
4. Sản phẩm chất lượng và cam kết với khách hàng là sản phẩm loại một.
5. Có ưu đãi cho những địa lý bán lẻ và sỉ.

Sâm Tươi Hàn Quốc Nguyên Chất Chưa Sơ Chế


Sâm tươi Hàn Quốc là sâm Hàn Quốc còn tươi (nguyên chất) và chưa qua khâu sơ chế thành phẩm. Củ sâm tươi có nhiều tác dụng đối với người già đau ốm và những thanh niên bị yếu sinh lý. Đề khán yếu và nhiễm nhiều độc chất và yếu tố độc khác nhau. Sâm tươi có thể cải thiện lại sức khỏe của người già, phụ nữ...Với nhiều công dụng đặt biệt, sâm tươi hiện tại đang rất được khách hàng ưa chuộng tìm kiếm.


Sâm Tươi Nguyên Chất Chưa Qua Sơ Chế

Hãy tin tưởng vào chúng tôi, với đội ngủ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ tư vấn những gì tốt nhất cho quý khách. Quý khách còn chần chừ gì nữa. Hãy liên hệ cho chúng tôi để chúng tôi có cơ hội chăm sóc cho sức khỏe của quý khách lâu dài.



CÔNG TY TNHH TMDV TÂM MINH QUÂN

KHỐI VĂN PHÒNG: An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh 

- 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh 

- 168/3 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TP Hồ Chí Minh 

- VP HÀ NỘI: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội 

- VP HÀN QUỐC: Seoul, Dongdeamun - Gu, Jegi - Dong, 1046-1 Daesan Company Hotline: 02862.67.24.28 - 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét