Thứ Sáu, 18 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi Hàn Quốc | Thực phẩm chức năng có tăng khả năng thụ thai cho vợ chồng

trong khoảng lâu, nhân sâm đã được mệnh danh là "vua của những loại thảo dược" trong nền y khoa phương Đông. Nhân sâm còn là thực phẩm nâng cao khả năng thụ thai cho cánh mày râu, với đông đảo công dụng cho chuyện phòng the cũng như đội "tinh binh".
Trước đây, việc sử dụng nhân sâm để cải thiện đời sống phòng the đã được biên chép trong những tài liệu y khoa cổ truyền Trung Hoa. Phổ thông nghiên cứu đương đại trên động vật cũng đã chứng minh được công dụng của nhân sâm. Các chiết xuất trong khoảng nhân sâm đang được tiêu dùng trong phổ thông sản phẩm cải thiện sức khỏe sinh sản nam giới. Không những thế, nhân sâm cũng có tác dụng cải thiện hoạt động của tim, hệ miễn nhiễm và thần kinh. Các thông báo dưới đây sẽ giúp bạn Nhận định kỹ càng hơn về công dụng của loại thực phẩm nâng cao khả năng thụ thai này.


3 tác dụng vượt trội của nhân sâm
Theo những tài liệu y khoa cổ truyền, nhân sâm sở hữu tác dụng tăng cường sinh lực cho nam giới, giảm những vấn đề như rối loạn cương dương, nâng cao thèm muốn, tăng số lượng cũng như chất lượng tinh trùng.
tăng cường sinh lực cho phái mạnh
1 nghiên cứu quy mô nhỏ trên 45 người đàn ông cho thấy, những người được tiêu dùng 900mg nhân sâm 3 lần mỗi ngày trong 8 tuần đã cải thiện được vấn đề rối loàn cương dương và mua thấy cảm giác hài lòng đa dạng hơn trong đời sống phòng the.
phân tích tác dụng của thành phần hoạt chất ginsenosides trong nhân sâm lúc thử nghiệm trên động vật cũng cho thấy sự cải thiện lượng máu vào phòng ban sinh dục và giúp cải thiện khả năng cương cứng.
Nhân sâm châu Á được xem là một dược chất quý cho nam giới
làm cho nâng cao ham muốn
Sự thèm muốn là kết quả của 1 loạt hài hòa phức tạp giữa hormone và hệ tâm thần. Các hormone nam giới – testosterone được phân phối trong thân thể dưới sự kiểm soát của hormone LH ở tuyến lặng. Testosterone mang liên quan trực tiếp đến thèm muốn ở giới mày râu và đây thường là thành phần chính của các đơn thuốc chữa trị tình trạng giảm ham muốn đối với chuyện chăn gối.
thể nghiệm trên động vật cho thấy, việc dùng nhân sâm châu Á sở hữu tác dụng nâng cao lượng testosterone. Thử nghiệm trên người cũng cho thấy hàng ngũ tiêu dùng nhân sâm với sự gia nâng cao đáng nói của những hormone testosterone, LH và hormone kích thích tuyến tiền liệt. Bên cạnh đó, ko phải nồng độ nhân sâm nào cũng tạo ra được tác dụng nói trên.
Nuôi dưỡng đội “tinh binh”
Muốn tăng khả năng thụ thai ở nam giới, việc tăng chất lượng và số lượng tinh binh là bước chuẩn bị không thể thiếu.
Nghiên cứu trước tiên của y học đương đại ban bố về tác dụng của nhân sâm đối với số lượng tinh trùng đã được xuất bản năm 1977. Tiếp theo ấy, phổ quát nghiên cứu trên người cũng ủng hộ kết luận này. Nhân sâm cũng được chứng minh sở hữu tác động nâng cao khả năng di động của tinh binh.
bên cạnh đó, một vài nghiên cứu trên tinh trùng đông lạnh cũng cho thấy rằng, một số hợp chất trong khoảng nhân sâm giúp khiến tăng đáng nhắc khả năng bảo vệ các màng tế bào lúc rã đông. Do đó, các nhà khoa học đang tiếp tục phát triển những nghiên cứu về việc bổ sung những chất trong khoảng nhân sâm vào việc bảo quản, lưu trữ tinh trùng của con người.
những ai ko nên dùng nhân sâm?
sở hữu phần đông chiếc nhân sâm khác nhau, trong đấy, nổi bật nhất là nhân sâm châu Á và nhân sâm Mỹ. Đây cũng là hai dòng nhân sâm được áp dụng phổ quát nhất trong các nghiên cứu của y khoa hiện đại. Tuy đã mang rộng rãi nghiên cứu và tư liệu kể về tác dụng của nhân sâm đối sở hữu sức khỏe sinh sản của nam giới, việc sử dụng chiếc thực phẩm kiêm dược liệu này cũng không được xem là vạn năng. Đặc thù, không hề người nào cũng có thể tiêu dùng nhân sâm.
Bệnh nhân tiểu đường: các người bị tiểu tuyến phố ko nên tiêu dùng nhân sâm vì cái dược chất này với thể gây hạ tuyến đường huyết ở những người đang được điều trị bằng insulin.
Nam giới bị cao huyết áp: Nhân sâm cũng có thể gây hại cho các người đang bị cao huyết áp và tăng nhịp tim. Trong đó, những người có áp huyết tâm thu trên 180mmHg càng nên giảm thiểu tiêu dùng.
Người sắp trải qua phẫu thuật: Nhân sâm cũng khiến cho giảm tác dụng của thuốc chống loãng máu được dùng trong giải phẫu. Bạn nên ngưng tiêu dùng sâm và các sản phẩm trong khoảng sâm trong vòng 7 ngày trước khi giải phẫu.
có gần như thành phần hợp chất, nhân sâm là chiếc thực phẩm tăng khả năng thụ thai hiệu quả cho nam giới. Tuy nhiên, việc dùng nên theo chỉ dẫn của bác sĩ để hạn chế các tác dụng phụ không mong muốn.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh cội nguồn rõ ràng và là một liên hệ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng sắm đến.

Hãy tới một trong những showroom xịn của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, con đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét