Thứ Năm, 17 tháng 1, 2019

Nhân sâm tươi cách làm cho đẹp hơn của phái đẹp Hàn Quốc nói riêng và Việt Nam tổng thể

nếu như là người để ý tới chuyện làm cho đẹp thì chắc hẳn ai trong số chúng ta phải trằm trồ về khả năng khiến cho đẹp của các cô gái Hàn. Trong khoảng mỹ phẩm cho tới bí quyết coi ngó da trắng mịn lý tưởng luôn làm chúng ta bất thần. Nhưng liệu bạn đã biết "vũ khí" khiến đẹp của những nàng đó chưa?
đàn bà Hàn Quốc luôn biết bí quyết giữ giàng nét thanh xuân lý tưởng qua năm tháng
Và hôm nay Nhân sâm Việt Hàn sẽ mách nhỏ cho bạn phương pháp làm đẹp của phụ nữ Hàn Quốc ko phải món đồ gì xa lạ mà chính là nhân sâm ấy. Sở hữu thành phần saponin mang glicozit bỗng dưng sẽ giúp tăng lượng nước, hồi phục và tái hiện tế bào da hiệu quả. Đặc thù, còn giúp nàng cải thiện trạng thái nám, tàn hương, nếp nhăn do tuổi tác nữa. Ngoài sử dụng nhân sâm tươi để chế biến món ăn, khiến nước uống giúp bồi bổ sức khỏe. Người Hàn còn thông minh ra các cách khiến cho đẹp trong khoảng các củ sâm để khiến đẹp như mặt nạ nhân sâm, bột nhân sâm dưỡng ẩm, mỹ phẩm trong khoảng nhân sâm,..đều được mọi phái đẹp trên toàn cầu ưa thích. Mà đâu chỉ mang thế, các nghệ nhân còn biết bí quyết lưu giữ nhân sâm lâu hơn sở hữu các sản phẩm hồng sâmhắc sâmsâm tẩm mật ongtrà sâm,...Mỗi một sản phẩm đều cô đọng 1 dưỡng chất lý tưởng trong khoảng nhân sâm tươi, giúp cơ thể khỏe mạnh, đẹp da, khỏe dáng nữa.
Nhân sâm - cách khiến cho đẹp của phái nữ Hàn Quốc
Và bữa nay Nhân sâm Việt Hàn muốn giới thiệu tới các nàng một sản phẩm được kết tinh từ những chất dinh dưỡng xuất sắc của nhân sâm - sản phẩm Cao Hồng Sâm Gold. cộng khám phá về sản phẩm này nhé!
Sản phẩm: Cao Hồng Sâm Gold (100g)
CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) là cái sản phẩm thượng hạng trong khoảng nhân sâm, giúp bồi bổ cho cơ thể rất khả quan.
trong khoảng nhân sâm tươi phê duyệt 3-4 bước bác bỏ và sấy khô tại nhiệt độ thấp tạo ra hồng sâm. Hồng sâm sẽ được chiết xuất và cô đặc thành cao hồng sâm. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g) sở hữu dạng sệt, màu vàng nâu đặc biệt cùng sở hữu mùi thơm của hồng sâm dễ dàng “đánh thức” vị giác của người dùng.
có thành phần trong khoảng Cao hồng sâm Gold Geumhong Hàn Quốc 100% ( chất rắn trên 60%, Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g ). Tỷ lệ phối trộn nguyên liệu: hồng sâm củ 70%, hồng sâm rễ 30%. CAO HỒNG SÂM GOLD HÀN QUỐC (Ginsenoside Rg1+Rb1+Rg3≥ 13mg/g)ko chỉ giúp bồi dưỡng thân thể, mà còn nâng cao cường sức khỏe, củng cố và nâng cao cường khả năng miễn dịch.
Sản phẩm cất trong chai thủy tinh sang trọng, phong cách, phù hợp sử dụng khiến cho quà tặng cho bạn bè, đối tác, người thân. Chất liệu bao tị nạnh đảm bảo các bắt buộc về an toàn thực phẩm của Bộ Y tế.
Khối lượng tịnh:
- 100g
​​chỉ dẫn sử dụng:
- Người lớn: một ngày uống 3 lần, mỗi lần 1g pha sở hữu nước nóng/lạnh hoặc uống trực tiếp.
- con nhỏ từ 6-15 tuổi: Uống bằng 1/2 lượng của người to.
- Đối có các người mang cơ địa đặc thù hoặc dễ bị dị ứng, kiểm tra thành phần sản phẩm trước lúc tiêu dùng.
- trẻ thơ, đàn bà với thai, phụ nữ cho con bú và bệnh nhân áp huyết cao cần chú ý khi tiêu dùng. Trường hợp đang sử dụng thuốc ( Thuốc trị huyết áp cao, thuốc trị tiểu con đường, thuốc trị đông huyết ) cần hỏi quan niệm bác sĩ trước lúc tiêu dùng sản phẩm
Bảo quản:
- Bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, tránh những nơi có độ ẩm cao. Đóng kỹ nắp đậy và bảo quản trong tủ lạnh sau khi mở hộp để giảm thiểu biến chất/dạng sản phẩm.
Hạn sử dụng:
- 24 tháng kể từ ngày cung ứng. NSX ghi trên bao bì/nhãn sản phẩm.

Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.

Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:

Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét