Thứ Ba, 22 tháng 1, 2019

Nhân sâm Hàn Quốc | các loại sản phẩm từ nhân sâm tẩm bổ và tác dụng chính

Nhân sâm sau khi thu hoạch sẽ được làm sạch và phân loại một cách cụ thể. Những củ sâm to nặng từ 37g trở lên sẽ được quy vào hồng sâm. Còn các củ sâm ko đạt chuẩn để chế biến thành hồng sâm thì sẽ được quy vào tiêu dùng để chế biến bạch sâm.

1. Bạch sâm

Nhân sâm được đem đi rửa sạch, nhúng vào nước sôi vài phút, sau đấy tẩm đường vài ngày rồi phơi hoặc sấy khô ở nhiệt độ ko quá 600 độ C. Sau lúc chế biến, sâm với màu trắng ngà, mùi thơm, vị ngọt.
Bạch sâm thường được dùng để điều trị những chứng bệnh về hư nhược cơ thể, người ốm yếu hoặc người vừa giải phẫu cần hồi phục sức khỏe.

hai. Hồng sâm

Đối có hồng sâm, sau khi chọn lọc và khiến cho sạch đất cát trên thân sâm, đem vào nồi chưng chín từ 2 giờ cho hết tinh bột rồi đem phơi khô. Khi khô, nhân sâm có thể chất trong suốt như sừng, kèm với đó là 1 màu tím hồng và một mùi thơm dễ chịu, vị ngọt tương đối đắng nên được gọi là Hồng sâm.
Hồng sâm sau lúc chế biến mang hàm lượng ginsenoside cao hơn gấp 3 lần so với nhân sâm đem lại phổ quát công dụng cho sức khỏe đặc thù là có khả năng làm cho ức chế và giảm di căn trong việc điều trị bệnh ung thư.

https://nhansamviethan.com/danh-muc/nhan-sam/cao-hong-sam.html#

Hồng sâm phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, từ con trẻ tới người già, kể cả nữ giới có thai cũng dùng được với liều lượng theo chỉ định của bác sĩ.

3. Hắc sâm

trong khoảng những củ nhân sâm 6 năm tuổi được lựa chọn chu đáo, trải qua quá trình hấp sấy liên tiếp trong 5 ngày và lặp đi lặp lại 9 lần cùng các thảo dược quý, khiến màu sắc dần chuyển trong khoảng đỏ sẫm sang đen, hình thành nên Hắc sâm Hàn Quốc. Đây cũng là sản phẩm nhằm thúc đẩy hết tiềm năng của nhân sâm đối sở hữu sức khỏe con người.
Khác sở hữu Bạch sâm và Hồng sâm, lượng Ginsenoside trong hắc sâm được gia tăng từ 10 tới 30 lần, cùng lúc trong công đoạn chế biến hắc sâm còn tạo ra thêm được rất nhiều cái hoạt chất khác tốt cho sức khỏe.
Hắc sâm đặc thù phù hợp và thấp nhất cho các người lớn tuổi giúp bồi dưỡng toàn diện, tăng sức đề kháng, điều hòa huyết áp, nâng cao trí tưởng, phòng chống ung thư và bệnh tiểu con đường,…
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.
Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét