Thứ Ba, 18 tháng 12, 2018

Cao địa sâm Cheong Kwang (KGC) Hàn Quốc

Giá chỉ có: 8,900,000 

Các bạn có thể đặt mua hàng trực tiếp tại đây: https://nhansamviethan.com/san-pham/cao-dia-sam-cheong-kwang-kgc-han-quoc-san-pham-tot-nhat-hien-nay.html

Công dụng sản phẩm cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc: Kích thích hệ tiêu hóa, tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thểm, giúp mang lại cảm giác thèm ăn, thích hợp cho người bị suy nhược, mất ngủ, chán ăn, cơ thể mệt mỏi. Kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ở người già như: huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch…
Nhà SX:  KOREA GINSENG CORP – CHEONG KWAN CHANG
Xuất xứ: Hàn Quốc

Những điều bạn chưa biết về cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc. Cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc là sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ phần thân của cây nhân sâm (bỏ rễ hoàn toàn), loại sâm dùng để sản xuất ra cao địa sâm chính phủ KGC phải là loại sâm 6 năm tuổi được nuôi trồng trong môi trường trong lành, không khí, đất đai không bị ô nhiễm bởi thuốc trừ sâu, phân bón hóa học.

Hình ảnh hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Hình ảnh hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Cao địa sâm là gì?
Có thể nói địa sâm chính cũng là một trong những loại nhân sâm quí giá từ được xứ sở kim chi sử dụng từ ngàn năm nay. Được chiết xuất từ sâm núi 100% cao địa sâm mang thương hiệu Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc sở hữu những công dụng thần kì đối với sức khỏe con người, có lẽ cũng vì lý do đó mà loại sâm này có tên là địa sâm với ý nghĩa đây chính là hồng sâm do đất mẹ ban tặng.
Hình ảnh thông tin hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Hình ảnh thông tin hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc

Phục hồi sức khỏe bằng sản phẩm cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc

  • Trong suốt quá trình nuôi trồng cây sâm phải có sự giám sát chặt chẽ về thời tiết khí hậu, quy trình nuôi trồng luôn được kiểm soát gắt gao từ lúc cây sinh trưởng cho đến lúc thu hoạch và chế biến. Chính vì lý do đó nếu nói về chất lượng thì loại cao này thuộc hạng bậc nhất. Công dụng chính của cao địa sâm là giúp kéo dài tuổi thọ, chống lão hóa, nâng cao sức khỏe…sản phẩm này đặc biệt phù hợp cho người lớn tuổi.
Hình ảnh bên trong hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc có 3 lọ
Hình ảnh bên trong hộp Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc có 3 lọ

Công dụng sản phẩm cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc

  • Kích thích hệ tiêu hóa,tăng cường quá trình trao đổi chất trong cơ thểm,  giúp mang lại cảm giác thèm ăn, thích hợp cho người bị suy nhược, mất ngủ, chán ăn, cơ thể mệt mỏi.
  • Kiểm soát lượng cholesterol trong cơ thể, hỗ trợ điều trị các chứng bệnh ở người già như, huyết áp, mỡ máu, tiểu đường, tim mạch…
  • Tăng cường tuần hoàn máu, hỗ trợ giảm triệu chứng đau đầu, chóng mặt do thiếu máu não hay do máu không lưu thông lên não.
  • Tăng khả năng miễn dịch cho bệnh nhân AIDS.
  • Giảm stress, tăng cường lưu thông máu não nên giúp bạn tăng khả năng tập trung khi làm việc.
  • Sản phẩm có khả năng làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, đẩy lùi các dấu hiệu tuổi tác trên làn da của bạn như nếp nhăn, tàn nhang,…giúp bạn có làn da hồng hào, căng mịn.
Hình ảnh mặt trước lọ Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Hình ảnh mặt trước lọ Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc

Mô tả sản phẩm cao địa sâm Cheong Kwang Jang (KGC) Hàn Quốc

  • Quy cách: Đóng hộp 100 gam x 3 lọ
  • Cao thiên sâm là dạng cao đặc có màu vàng cánh dán đậm, thơm, có vị đắng – ngọt đặc trưng của hồng sâm.
  • Thành phần: 100% từ hồng sâm 6 năm tuổi thiên nhiên và không có rễ sâm, với hàm lượng Rg1+Rb1+Rg3> 7mg/gam.
  • Nguồn gốc xuất xứ: Là sản phẩm do Công ty KOREA GINSENG CORP – CHEONG KWAN CHANG Hàn Quốc sản xuất và được phân phối chính hãng bởi CÔNG TY TNHH TMDV TÂM MINH QUÂN.
Hình ảnh mặt sau lọ Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Hình ảnh mặt sau lọ Cao Địa Sâm Cheong Kwang (Kgc) Hàn Quốc
Những thương hiệu cao hồng sâm Hàn Quốc chất lượngTrên thị trường có rất nhiều thương hiệu cao hồng sâm nổi tiếng và có chất lượng phần lớn là các thương hiệu lâu đời ở Hàn Quốc. Trong đó phải kể đến như cao hồng sâm Cheon Ji Yang Hàn Quốc, cao hồng sâm Kana Hàn Quốc, cao hồng sâm chính phủ KGCcao hồng sâm KGS, cao hồng sâm Deahan, cao hồng sâm 365Địa chỉ mua Cao hồng sâm uy tín
Nhân sâm Việt Hàn tự hào là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp đầy đủ các loại cao hồng sâm được nhập trực tiếp từ Hàn Quốc với chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng cho quý khách. Với phương châm sức khỏe của mỗi khách hàng là kim chỉ nam cho hoạt động kinh doanh của chúng tôi.
Nhân sâm Việt Hàn mong muốn mang lại giá trị những thức uống bổ dưỡng sức khỏe. Các sản phẩm được chứng minh nguồn gốc rõ ràng và là một địa chỉ tuyệt đối tin cậy cho quý khách hàng tìm đến.
Hãy đến một trong các showroom chính hãng của Nhân Sâm Việt Hàn:
  • Văn phòng: Lầu 6 An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TP Hồ Chí Minh.
  • Showroom 1: 200 Tân Hương, P. Tân Quý, Q. Tân Phú. TP Hồ Chí Minh
  • Showroom 2: Tầng 1 BigC Tân Phong, Đường Đồng Khởi , TP Biên Hòa, Đồng Nai.
  • VP Hà Nội: 127 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • VP Hàn Quốc: Seoul, Dongdeamun – Gu, Jegi – Dong, 1046-1 Daesan Company

Điện Thoại: 0907277779

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét